21/4/20

Nâng mũi cấu trúc được chia thành mấy phương pháp?

Nâng mũi là một phương pháp đã giúp nhiều chị em có được chiếc mũi như mình  mong muốn, phương pháp này suốt hàng chục năm qua đã chứng minh rằng phẫu thuật nâng mũi chính là một trong những bước phát triển vô cùng tiến bộ của Y Học. Hiện nay có rất nhiều giải pháp nâng mũi khác nhau, trong đó điều trị nâng mũi cấu trúc là một trong những phương pháp cực kì hữu ích cho đến thời điểm hiện tại



Nâng mũi cấu trúc được chia thành mấy phương pháp?

a. Nâng mũi cấu trúc

+ Mũi xấu, thấp tẹt bẩm sinh

+ Gặp những nhược điểm như: Đầu mũi to, cánh mũi bè, lỗ mũi nở…

Kĩ thuật thực hiện

Đối với phương thức này, chuyên gia sẽ sử dụng sụn sườn hoặc sụn sinh học cấp cao (tùy tình trạng mũi) để nâng cao sống mũi, 1/3 đầu mũi sẽ được bao bọc bằng lớp sụn tự thân. Bên cạnh đó, những khuyết điểm như đầu mũi to, cánh mũi bè,… cũng sẽ được chỉnh sửa đồng thời giúp mang đến dáng mũi hài hòa, cân đối chỉ sau 60 phút thực hiện.

b. Nâng mũi cấu trúc S Line

trường hợp nên nâng mũi cấu trúc S Line

+ Người mong muốn sở hữu dáng mũi cao tự nhiên, mềm mại

+ Gương mặt thon gọn, những đường nét không thô kêch

+ Người bị dị ứng với chất liệu nâng bên ngoài

+ Mong muốn có dáng mũi cao ổn định, duy trì lâu bền với thời gian

+ Người có gương mặt tròn, bầu bĩnh cũng nên nâng cao sinh sống một cách tự nhiên

Kĩ thuật thực hiện

Nâng mũi cấu trúc S Line được chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện với công nghệ nâng mũi Model 4D cấu trúc sụn sườn. Bởi sụn sườn vốn có độ mềm mại, tính tương thích cao, việc dùng chất liệu sụn này còn giúp bác sĩ chuyên môn thuận tiện hơn trong việc tạo hình chữ S mềm mại, từ đó sinh sống mũi sẽ có độ cao tự nhiên.

Cấu trúc mũi của bạn còn được gần xếp lại bằng hình thức dùng sụn sườn để dựng trụ vách ngăn, kéo dài đầu mũi đưa tới dáng mũi đẹp, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của người Việt.

c. Nâng mũi cấu trúc L Line

Tình huống nên nâng mũi cấu trúc L Line

+ thích hợp với các bạn có mong muốn sở hữu dáng mũi cao tây, sang chảnh

+ Đây cũng là sự chọn lựa của nhiều cánh nam giới khi muốn phẫu thuật nâng mũi

+ Da đầu mũi dày, không quá mỏng

+ Các bạn có gương mặt dài, trái xoan cũng rất thích hợp với cách thức này

Kĩ thuật thực hiện

Đối với nâng mũi cấu trúc L Line, bạn nên lựa chọn công nghệ nâng mũi Model 4D cấu trúc NanoForm. Chất liệu sụn sinh học cao cấp sẽ giúp bạn sở hữu sống mũi có độ cao như mong muốn, chú ý là dáng L Line.

Đối với nâng mũi Model 4D cấu trúc NanoForm dáng L Line, bạn sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn, sống mũi cao thẳng từ gốc mũi tới đầu mũi và 2 lỗ mũi hình hạt chanh giúp toát lên vẻ thời thượng, sang chảnh.

d. Nâng mũi cấu trúc chỉnh xương

Trường hợp nên nâng mũi cấu trúc chỉnh xương

+ Mũi thấp tẹt bẩm sinh hoặc do chấn thương, tai nạn

+ Mũi gặp các khuyết điểm về xương: Mũi gồ, mũi quặp, mũi hếch, mũi lệch vẹo,…

+ Đặc biệt thích hợp với mũi của quý ông

Kĩ thuật thực hiện

Nâng mũi cấu trúc chỉnh xương sử dụng kĩ thuật tiên tiến với đầu camera thông minh có khả năng đi sâu vào phân tích cấu trúc xương, sóng siêu âm có khả năng ăn mòn phần xương gồ, bè một phương pháp thuận lợi.

Tính năng này giúp loại bỏ những mô sụn thừa, phần xương bị gồ, thừa hoặc bè ngang một phương thức nhanh chóng, dễ dàng tạo ngoại hình mũi theo mong muốn.

Quan trọng là, dao siêu âm Plasma có khả năng khoanh vùng và định vị những mô sụn hay mô xương cần loại bỏ. Thành ra giúp hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương đến các mô lân cận, hạn chế tình trạng nhiễm trùng và sưng nề sau đó.



Kết Luận

Nâng mũi cấu trúc đang ngày càng được tin tưởng bởi nhiều chị em và các trung tâm thẩm mỹ. Với những công nghệ tiên tiến thì giải pháp này còn tốt hơn nữa.

Thông tin liên hệ:  
SĐT: 0943 168 179
Địa chỉ: 263 - 265 Đường 3/2, P 10, Q10, TP.HCM 
Gmail: phongkham.aznose@gmail.com

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.