21/4/20

Phương pháp nâng mũi cấu trúc vô cùng có ích và phù hợp để sửa mũi

Chiếc mũi đẹp là điều mà nhiều chị em hằng khao khát, nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một chiếc mũi đẹp, chính vì vậy Phẫu Thuật Thẩm Mỹ chính là phương pháp cứu cánh được nhiều chị em lựa chọn.

1. Mô phỏng chi tiết quá trình nâng mũi cấu trúc

Nếu bạn là người sợ “dao kéo” thì có thể xem chi tiết quy trình nâng mũi cấu trúc bằng video mô phỏng sau đây.

- Kết hợp sụn tự thân tương thích 100% với cơ thể, dáng mũi lúc trải qua thời gian sẽ thích nghi và cân đối với gương mặt. Trong tình huống không sử dụng sụn tự thân, bác sĩ sẽ sử dụng sụn Nano Form với các lỗ nano siêu nhỏ giúp những mạch máu bám dính tạo liên kết chặt chẽ, bền vững.

- Theo đó, 1/3 đầu mũi được bác sĩ sử dụng sụn vành tai để bao bọc toàn diện, 2/3 sóng mũi dùng sụn Nano Form nâng cao tự nhiên. Phần đầu, cánh và xương mũi sẽ được tái cấu trúc theo một tiêu chuẩn thẩm mỹ riêng để có được vẻ ngoài cân đối.

- Bằng việc sử dụng dao siêu âm Plasma giúp kiểm soát và giảm thiểu can thiệp vào mạch máu thần kinh, không gây tổn thương mô mềm. Từ đó giúp hạn chế tối đa việc sưng nề sau phẫu thuật.

 Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dáng mũi S Line/ L Line theo mong muốn của mình. Vì vậy nâng mũi cấu trúc không gây co rút – không đào thải – không tác hại mang lại một dáng mũi hài hòa và lâu ngày.

Vậy lúc vừa thực hiện nâng mũi xong bạn có bị sưng tấy nhiều không? Bạn có thể xem video dưới đây và tưởng tượng nếu là mình nâng mũi thì sẽ bị sưng như thế nào.

2. Nên nâng mũi cấu trúc ở đâu?

Không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện nâng mũi cấu trúc một phương thức an toàn, đẹp như mong muốn của khách hàng. Vậy khi bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đi làm đẹp, bạn nên chọn địa điểm nào là chất lượng nhất và đâu là tiêu chuẩn cho một cơ sở thẩm mỹ an toàn?


Theo khảo sát thực tại, có hơn 70% phụ nữ quyết định những địa điểm thẩm mỹ tư bên ngoài để nâng mũi thay vì thực ngày nay bệnh viện công. Có rất nhiều sự chọn lựa cho bạn như Thẩm mỹ viện, Bệnh viện Thẩm mỹ,.. Trong đó cái tên được nhắc đến nhiều nhất là chuỗi hệ thông Bệnh viện – Thẩm mỹ viện AZ NOSE. Dưới đây là các nguyên do bạn nên nâng mũi tại Phòng khám nâng mũi AZ NOSE
  1. Áp dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc tân tiến, chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc
  2. Bác sĩ chuyên môn có trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện
  3. Được hưởng quyền lợi ưu tiên: Chế độ bảo hành trọn đời,…
  4. Có nhiều mức giá để chọn lựa sao cho thích hợp với mức thu nhập của cá nhân
Nếu bạn đang quan tâm đến những giải pháp nâng mũi hãy liên hệ AZ NOSE:

Thông tin liên hệ:  
SĐT: 0943 168 179
Địa chỉ: 263 - 265 Đường 3/2, P 10, Q10, TP.HCM 
Gmail: phongkham.aznose@gmail.com