23/4/20

Nâng mũi cấu trúc S-line liệu có đau không?

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về nâng mũi chắc có lẽ bạn sẽ biết đến nâng mũi cấu trúc, một trong những phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay tại TPHCM. Với phương pháp nâng mũi này các bác sĩ có thể điều trị được rất nhiều dáng mũi xấu khác nhau cho khách hàng.


Lưu ý lúc chọn địa chỉ nâng mũi cấu trúc S-line

– Nâng mũi cấu trúc không phải là phẫu thuật quá phức tạp nhưng nó đòi hỏi y sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao thì mới có thể lấy sụn đảm bảo, không để lại sẹo, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp. Thành ra lúc quyết định địa điểm nâng mũi cấu trúc thì hãy chọn nơi nào có đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc được khách hàng tin tưởng và yêu thích.

– Bạn nên thực hiện nâng mũi cấu trúc tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được trang thiết bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến nhằm hỗ trợ chất lượng nhất cho ca phẫu thuật của bạn.

– Đối với nâng mũi cấu trúc, trong trường hợp không đủ sụn tự thân thì bác sĩ chuyên môn sẽ dùng sụn nhân tạo và vật liệu thay thế, vì thế địa chỉ nâng mũi bạn chọn nên có kho vật liệu dự trữ đa dạng để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

– Để có thể an tâm làm đẹp, bạn nên lựa chọn một trung tâm nâng mũi có cơ chế chăm sóc khách hàng chu đáo và chế độ bảo hành tốt.

Nâng mũi cấu trúc S-line có đau không?

Trước lúc tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên gia sẽ gây tê tại chỗ, an toàn không gây đau đớn trong quy trình thực hiện. Sau khi phẫu thuật nâng mũi, 2 – 3 ngày đầu tiên mũi có thể bị sưng và đau. Bạn nên chườm đá để giảm sưng tấy và uống thuốc theo hướng dẫn của y sĩ, lúc đau có thể dùng thuốc giảm đau. Tình trạng sưng đau nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt khoảng 5-7 ngày. Lúc này bạn được tháo băng nẹp và thấy được dáng mũi mới.

Kỹ thuật này sẽ mang đến cho bạn dáng mũi cao, thẳng, thanh tú, cánh mũi và đầu mũi mềm mại. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Phẫu thuật nâng mũi có thiệt hại hay không?

Phẫu thuật nâng mũi tại AZ NOSE sử dụng sụn sinh học định hình – chất liệu sụn nâng mũi nhân tạo  Surgiform cực tốt nhất hiện nay hoặc sử dụng sụn tự thân được lấy từ cơ thể người dùng, có độ tương thích cao, không gây viêm nhiễm, không dị ứng hay đào thải chất liệu độn, cho kết quả duy trì lâu dài, được bảo hành từ 10 năm hay lâu hơn tùy theo từng gói dịch vụ nâng mũi thành ra bạn hoàn toàn không phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm hay không nhé.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.