24/4/20

Phẫu thuật mũi thì bao lâu có thể cắt chỉ được

Thông thường khi phẩu thuật nâng mũi sẽ có một khoảng thời gian nhất định để phục hồi vết thương, ta gọi đó là chăm sóc hậu phẫu



Nâng mũi sau bao lâu thì cắt chỉ?

Sau lúc nâng mũi, thông thường y sĩ đã cặn dặn khách hàng thời gian quay lại để bác sĩ chuyên môn xem xét dáng mũi và tiến hành cắt chỉ sau nâng mũi cho khách hàng. Thời gian cần quay trở lại viện thẩm mỹ để cắt chỉ là 7 ngày sau khi thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn cũng cần tái coi xét từ 1 – 2 lần theo đúng lịch hẹn với những bác sĩ để những bác sĩ chuyên môn theo dõi tình hình phục hồi, ổn định của mũi sau nâng.

Thời gian nâng mũi được thực hiện thông thường chỉ mất 60 – 90 phút, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, sau phẫu thuật nâng mũi bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Chính vì thế, bạn yên tâm khi nâng mũi mà không lo tốn thời gian hay ảnh hưởng tới công việc nhé.

Nâng mũi được thực hiện theo nhiều cách nâng mũi bằng sụn nhân tạo hay nâng mũi bằng sụn tự thân đều được đánh số tiền cao bởi giới bác sĩ thẩm mỹ và khách hàng thực hiện nâng mũi. 

Công nghệ nâng mũi tại AZ NOSE được chuyển giao từ Hàn quốc, chất liệu nâng mũi an toàn, xuất xứ rõ ràng kết hợp với sụn tự thân của chính khách hàng, lại được chuyên gia có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thực hiện.

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?

Như bên mình đã chia sẻ ở trên, nâng mũi thường diễn ra trong khoảng 1h – 1h30, tùy độ phức tạp của ca phẫu thuật. Sau nâng mũi sẽ sưng, tím trong 3 – 4 ngày đầu, sau 5- 7 ngày bạn uống thuốc, vệ sinh vết thương theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia nâng mũi thì mũi sẽ mau lành trở lại. Việc cắt chỉ sau nâng mũi có đau không bên mình xin chia sẻ thêm về sự việc này như sau:

Cắt chỉ sau khi nâng mũi cũng giống như cắt chỉ cho các phẫu thuật thông thường nên cắt chỉ sau nâng mũi hoàn toàn bớt đau.

Ngoài sự việc cắt chỉ sau nâng mũi có đau không, thì bạn cũng nên quan tâm tới vấn đề để đạt được thành công của một ca nâng mũi những yếu tố như : tay nghề y sĩ, thiết bị máy móc áp dụng, phương thức chăm sóc sau nâng mũi và việc bạn có tái chuẩn đoán bệnh địntuâh kỳ hay không mới đảm bảo dáng mũi đẹp như mong muốn. Thành ra để có được kết quả nâng mũi hoàn hảo, bạn nên tái thăm khám 1-2 lần theo chỉ định để các y sĩ có thể theo dõi tình hình kết quả nâng mũi. Nếu có bất kì vấn đề nào xảy ra thì có thể sữa lỗi kịp thời.

Nếu bạn quan tâm đến điều trị nâng mũi hãy liên hệ với AZ NOSE chúng tôi thông qua thông tin liên hệ bên dưới để được hỗ trợ:

Hotline: 0943.168.179
Địa chỉ: 263 - 265 Đường 3/2, P 10, Q10, Tp HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/AZNOSE/

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.