14/4/20

Tìm hiểu nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là cách chỉnh sửa, tái lập lại toàn bộ cấu trúc của mũi bằng chất liệu sụn tự thân và sụn sinh học (tùy theo từng trường hợp cụ thể). Việc can thiệp toàn bộ mũi nhưng vẫn an toàn cấy trúc của mũi được tạo dựng một cách thức vững chắc, dáng mũi hài hòa từ chân mũi, sinh sống mũi tới chóp mũi.



Tìm hiểu nâng mũi cấu trúc là gì?


Có thể nói, lúc thẩm mỹ phát triển, một dáng mũi cao thôi chưa chắc đã là đẹp. Chính tóm lại, trong những năm sắp đây, phương thức thông thường đã không còn là quyết định của chị em thời tân tiến.

Một hình thức phẫu thuật nâng mũi không chỉ là sữa lỗi được điểm xấu thấp tẹt mà còn phải đạt được yếu tố hài hòa của các đường nét trên gương mặt. Vậy cách nâng mũi cấu trúc là gì, khác với hình thức thông thường là sao mà có thể khiến cô gái lựa chọn nhiều tới như vậy?

Bằng một đường mổ nhỏ ở phần trụ mũi (giữa hai lỗ mũi), phần sống mũi sẽ được đưa chất liệu sụn sườn hoặc sụn sinh học cấp cao NanoForm, phần chóp mũi sẽ được can thiệp bằng sụn tự thân (sụn vành tai). Phần khung xương mũi, xương gồ cũng sẽ được sữa chửa toàn diện thông qua đường mổ hở. Chính vì thế, sau khi nâng bạn sẽ có cảm giác mềm mại, tự nhiên như sống mũi thật.

Những ai nên nâng mũi cấu trúc?


Một trong các trường hợp điển hình cần thực hiện nâng mũi cấu trúc

+ Người bẩm sinh có mũi ngắn, hếch, sống mũi quá thấp tẹt, lệch, cánh mũi bè, lỗ mũi to,…

+ Dáng mũi gặp nhiều nhược điểm về xương như: Gồ, khoằm, bè, lệch sống…

+ Những tình huống mũi bị hỏng do tai nạn hoặc do phẫu thuật nâng mũi trước đó không thành công.

+ Người muốn thay đổi sang dáng mũi khác hoàn hảo và hợp thời hơn.

+ Phù hợp với những bạn nam giới mắc nhiều khuyết điểm về dáng mũi.

Địa chỉ nâng mũi - Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Thẩm mỹ viện Saigon Venus là địa điểm nâng mũi đáng tin cậy cho những bạn gái. Bên thẩm mỹ viện luôn đặt lợi ích, sự an toàn và tính thẩm mỹ lên hàng đầu giúp đưa tới bầu ngực đẹp cho bạn.

Với hệ thống trang thiết bị tân tiến và luôn chuyển giao các công nghệ mới trên thế giới sẽ đảm bảo cho quá trình phẫu thuật được diễn ra một phương thức chuẩn xác và an toàn, giúp giảm thiểu tối đa mọi thương tổn cũng như những biến chứng sau này.

Một trong các yếu tố giúp bạn có thể cảm thấy yên tâm tuyệt đối lúc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đó chính là chế độ bảo hành tại cơ sở đó. Chính tóm lại, để khách hàng có thể an tâm cũng như khẳng định chất lượng của Thẩm mỹ viện Saigon Venus.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Tham khảo bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.